Khi nói đến bộ phận Back Office, việc đo lường hiệu suất bằng KPI thường không được chính xác. Lý do là bởi công việc của các bộ phận này liên quan mật thiết với các bộ phận khác (như marketing, kinh doanh, chăm sóc khách hàng,...) Nếu muốn xây dựng KPI cho Back Office thì doanh nghiệp cần kết hợp với các dữ liệu từ nhiều phòng ban, theo cùng với đó là đòi hỏi về thao tác và hiểu biết chuyên môn đa dạng.
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong bài toán này, Base.vn đã tổng hợp và đúc rút hướng dẫn xây dựng KPI cho phận Back Office, đồng thời cung cấp một số template mẫu sẵn đi kèm.
---------------------------------------
Một số biểu mẫu và hướng dẫn khác về KPI cho doanh nghiệp:
- 9 chỉ tiêu KPI cho bộ phận Chăm sóc khách hàng (Customer Service)
- 19 chỉ tiêu KPIs cho nhân viên kinh doanh thời hiện đại
- Chuyên gia tư vấn Nguyễn Hoài Giang HRC Academy: Càng là doanh nghiệp nhỏ thì càng dễ làm KPI và triển khai quản trị mục tiêu
- Đừng để mục tiêu kinh doanh chỉ “nằm trên giấy”: 4 bước xây dựng hệ thống quản trị mục tiêu và thực thi hiệu quả
- Review top 6 phần mềm KPI hàng đầu hiện nay
---------------------------------------
Base Resources ra đời với mục tiêu chuẩn bị cho doanh nghiệp những hành trang cần thiết trong hành trình Chuyển đổi số. Với niềm tin rằng mỗi ngày làm việc trôi qua nên được tận hưởng với niềm vui, chúng tôi vẫn đang tiếp tục nỗ lực đem lại những nội dung thật sự thiết thực - giúp bạn làm việc dễ dàng hơn, khoa học hơn, hiệu quả hơn.
Cảm ơn sự đồng hành của bạn và chúc bạn thành công!