xay-dung-thuong-hieu-tuyen-dung-chuyen-nghiep

MẪU ĐÁNH GIÁ KPI

BỘ PHẬN BACK OFFICE

Các tiêu chí KPI đánh giá quan trọng nhất cho bộ phận Back Office (có ví dụ minh hoạ):

• Hành chính - Nhân sự

• Tuyển dụng

• Pháp chế

• Kế toán

• Quản lý chất lượng (QA)

• Mua hàng

Base Resources

Chuyên trang chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, tài liệu quản trị doanh nghiệp trong kỷ nguyên số

Khi nói đến bộ phận Back Office, việc đo lường hiệu suất bằng KPI thường không được chính xác. Lý do là bởi công việc của các bộ phận này liên quan mật thiết với các bộ phận khác (như marketing, kinh doanh, chăm sóc khách hàng,...) Nếu muốn xây dựng KPI cho Back Office thì doanh nghiệp cần kết hợp với các dữ liệu từ nhiều phòng ban, theo cùng với đó là đòi hỏi về thao tác và hiểu biết chuyên môn đa dạng.

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong bài toán này, Base.vn đã tổng hợp và đúc rút hướng dẫn xây dựng KPI cho phận Back Office, đồng thời cung cấp một số template mẫu sẵn đi kèm.

---------------------------------------

Một số biểu mẫu và hướng dẫn khác về KPI cho doanh nghiệp:

---------------------------------------

Base Resources ra đời với mục tiêu chuẩn bị cho doanh nghiệp những hành trang cần thiết trong hành trình Chuyển đổi số. Với niềm tin rằng mỗi ngày làm việc trôi qua nên được tận hưởng với niềm vui, chúng tôi vẫn đang tiếp tục nỗ lực đem lại những nội dung thật sự thiết thực - giúp bạn làm việc dễ dàng hơn, khoa học hơn, hiệu quả hơn.

Cảm ơn sự đồng hành của bạn và chúc bạn thành công!